วันที่ 18 พ.ย. พ.ศ. 2553
ไปศึกษาดูงานที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
ประเด็นการศึกษา
-แต่ละซุ้มมีโรงเรียนใดบ้าง
-การเรียนการสอนแต่ละโรงเรียนเป็นอย่างไร มีการจัดการเรียนการสอนแบบใด
-การจัดสภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร
-มีสื่ออะไรบ้าง
-เทคนิควิธีการสอนเป็นอย่างไร
-ประโยชน์ที่ได้จากการศึกษาดูงานและการบูรณาการกับการเรียนคณิตศาสตร์
สิ่งที่ได้รับจากการไปศึกษาดูงาน
-ได้ความรู้การจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนต่างๆ
-ได้เห็นการแสดงเห็นความสามารถของเด็กๆชั้นอนุบาล
-ได้ความรู้เทคนิคการสอนของโรงเรียนต่างๆ
บรรยากาศการไปศึกษาดูงาน
มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก นักศึกษาสนใจศึกษาเก็บเกี่ยวความรู้จากซุ้มต่างๆเป็นอย่างดี
ไปศึกษาดูงานที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
ประเด็นการศึกษา
-แต่ละซุ้มมีโรงเรียนใดบ้าง
-การเรียนการสอนแต่ละโรงเรียนเป็นอย่างไร มีการจัดการเรียนการสอนแบบใด
-การจัดสภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร
-มีสื่ออะไรบ้าง
-เทคนิควิธีการสอนเป็นอย่างไร
-ประโยชน์ที่ได้จากการศึกษาดูงานและการบูรณาการกับการเรียนคณิตศาสตร์
สิ่งที่ได้รับจากการไปศึกษาดูงาน
-ได้ความรู้การจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนต่างๆ
-ได้เห็นการแสดงเห็นความสามารถของเด็กๆชั้นอนุบาล
-ได้ความรู้เทคนิคการสอนของโรงเรียนต่างๆ
บรรยากาศการไปศึกษาดูงาน
มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก นักศึกษาสนใจศึกษาเก็บเกี่ยวความรู้จากซุ้มต่างๆเป็นอย่างดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น